tag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post4846468581444582339..comments2024-03-04T18:38:27.484+05:30Comments on వేణువు: ‘మహాభారతం’పై రంగనాయకమ్మ పుస్తకం!వేణుhttp://www.blogger.com/profile/04748394265982723972noreply@blogger.comBlogger57125tag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-30352729333203280552017-06-11T01:34:33.844+05:302017-06-11T01:34:33.844+05:3018 పర్వాలున్న మహాభారతంలో ఆవిడకి కొన్ని తప్పులు కని...18 పర్వాలున్న మహాభారతంలో ఆవిడకి కొన్ని తప్పులు కనిపించి, అవి ఎత్తి చూపారు. ఆవిడ భారతం చదవదానికి ప్రథమ కారణం criticise చెయ్యాలని. ఆ భగవంతుడే ఈవిడని రక్షించాలిAnonymoushttps://www.blogger.com/profile/09573515620067554336noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-8144429817143294012016-02-26T01:57:59.570+05:302016-02-26T01:57:59.570+05:30రంగనాయకమ్మ గారి విమర్శనాత్మక శైలి క్లుప్తంగా చెప్ప...రంగనాయకమ్మ గారి విమర్శనాత్మక శైలి క్లుప్తంగా చెప్పాలంటె ఆమె టాలుస్టాయి గురించి చేసిన ఈ వ్యాఖ్యానం చూదాలి.<br /><br />"టాలుస్టాయి కాలంలో, మార్క్సు ‘కాపిటల్’ అందుబాటులోనే వుంది. కనీసం ఆ సమాచారం అయినా అందుబాటులో వుంది. కానీ, టాలుస్టాయి “అహింసా, క్షమించడం” వంటి మత సూత్రాల్లో మునిగి వుండి, ఆ మూఢత్వాన్ని గొప్ప పవిత్ర ధర్మంగా తీసుకున్నాడు. <br />టాలుస్టాయికి, ‘వర్గాల’ సంగతి తెలియదు. అయినా, దీనుల Ramanahttps://www.blogger.com/profile/05811632401724247830noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-21017075150698291952016-02-23T09:18:00.708+05:302016-02-23T09:18:00.708+05:30భారతం, ప్రకృతి సైన్సులు అభివృద్ధి చెందని క్రీస్తు...భారతం, ప్రకృతి సైన్సులు అభివృద్ధి చెందని క్రీస్తు వెనకటి అనేక వందల ఏళ్ళ నాటిది<br /><br />I am trying to understand what this means. What impact does the development of natural sciences have on Bharatham? It is basically a story about the rivalry between princes who happened to be brothers. It is a story about human nature, nature of power and how they end up in war.<br />Does the development Ramanahttps://www.blogger.com/profile/05811632401724247830noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-66967564992340294972015-11-27T19:24:49.444+05:302015-11-27T19:24:49.444+05:30ఇంత రాద్ధాంతం అవసరం లేదు వేదాలైనా, భారతం ఐన బైబిల...ఇంత రాద్ధాంతం అవసరం లేదు వేదాలైనా, భారతం ఐన బైబిల్ ఐన ఖురాన్ ఐన వాటి నుంచి మంచి తీసుకొని చెడుని వదలటమే మనపని. అలాచేస్తునందుకే ప్రస్తుత ఈ ప్రపంచాభివృధి. నాకు తెలిసినంతవరకు ప్రస్తుత హిందూ మతంతో వచ్చినంత, వస్తున్నంత మార్పు మరేమతంలోను రాలేదు. ఎన్నో మతాలు పుట్టక ముందు వేల సంవత్సరాలనుంచి ఉన్న ఈ మతంలో ఎన్నో మూఢనమ్మకాలు అసహజ సంఘటనలు కావాలని జొప్పించిన విషయాలు ఉండటంలో ఆశ్చర్యం లేదు. అలానే అసలు yallapragada hyma kumarhttps://www.blogger.com/profile/11527358949182476649noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-33392737397488049102015-11-21T13:32:11.564+05:302015-11-21T13:32:11.564+05:30@ chinna narsimulu: ఒక పుస్తకాన్ని ఎవరి కోణంలో వాళ...@ chinna narsimulu: ఒక పుస్తకాన్ని ఎవరి కోణంలో వాళ్ళు చూస్తారు; వ్యాఖ్యానిస్తారు. ఒక పార్శ్వాన్ని మాత్రమే చూడమని చెప్పటానికి ఎవరికీ హక్కు ఉండదు.<br /><br />రామాయణ, మహాభారతాల్లో మంచీ చెడూ రెండూ ఉన్నాయని మీరంటున్నారు. సరే. ఆ పుస్తకాల ఘనత గురించి భక్తి చానళ్ళలో, భక్తి మ్యాగజీన్లలో ప్రవచనాలు ధారాళంగానే సాగుతున్నాయి. చెడు కూడా ఉన్నపుడు దాని గురించి ఎవరైనా లేవనెత్తితే సమస్యేముందీ?<br /><br />ఒక వేణుhttps://www.blogger.com/profile/04748394265982723972noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-82970117456574570762015-11-20T23:07:26.019+05:302015-11-20T23:07:26.019+05:30రంగ నాయకమ్మకు రామాయణంలో,భారతంలో మంచి కనిపంచ లేదా?ప...రంగ నాయకమ్మకు రామాయణంలో,భారతంలో మంచి కనిపంచ లేదా?ప్రజలు పట్టించకోని విషయాలను పట్టి పట్టి ప్రచారం చేయడమెందుకు? సమాజాన్ని చైతన్యం చేయాలంటే రామాయణం,భారతాల మీద పడాలా? రామాయణ,భారతాల్లో ఉన్న దురాచారాల్ని ఎవరైనా పాటిస్తున్నారా?రామాయణ,భారతాల గురంచి ఎవరైనా చెప్పేటప్పుడు మంచి చెప్తరు కాని దానిలోని చెడుని పాటించమని చెప్తున్నారా? ప్రస్తుతం ఉన్న దురాచారాలన్ని వాటినుంచి వచ్చినవేనా?నేటి సమాజంల చాలా సమస్యలుండవి TPUS NARAYANPEThttps://www.blogger.com/profile/09568448464289695241noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-25050509066264563282015-07-20T16:52:08.743+05:302015-07-20T16:52:08.743+05:30రంగనాయకమ్మ గారు రామాయణ విషవృక్షంలో వ్రాసిన విషయాలన...రంగనాయకమ్మ గారు రామాయణ విషవృక్షంలో వ్రాసిన విషయాలను నేను వ్రాసిన విషయాలతో పోల్చి చూసుకోవాలనుకునే వారు ramayanayb.blogspot.com చూడచ్చు. ఇది దాదాపు ౨౦౦ వ్యాసాల పని.<br />రంగనాయకమ్మ గారు తమ మహాభారతంలో వ్రాసిన విషయాలను వ్యాసభారతం ఆధారంగా నేను అంతకు ముందే వ్రాసిన విషయాలతో పోల్చి చూడాలనుకునే వారు నేను వ్రాసిన mahabharatayb.blogspot.com. చూడచ్చు. ఇందులో ముఖ్యంగా మాధవి, గాలవుడు, విశ్వామిత్రుడు, ybr (alias ybrao a donkey)https://www.blogger.com/profile/13635995478285822763noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-2187396271538943262015-03-04T14:45:34.631+05:302015-03-04T14:45:34.631+05:30నేను ఆ పుస్తకాన్ని నా మొబైల్లోకి download చేసుకున...నేను ఆ పుస్తకాన్ని నా మొబైల్లోకి download చేసుకున్నాను. మనుషులకి పాములూ, పక్షులూ పుడతాయని మనం చెపితే ఎవరూ నమ్మరు కానీ పురాణకర్తలు చెపితే నమ్ముతారని అది చదువుతున్నప్పుడు నాకు అనిపించింది. <br /><br />రఘునాత నాయకుడు వాల్మీకి చరిత్రలో మహర్షులు మన్నార్గుడి వెళ్తున్నట్టు వ్రాసాడు. మన్నారుగుడి చోళ రాజులు కట్టినది, వాల్మీకీ కాలంలో అది ఎక్కడ ఉండేది? కవి ఏమి వ్రాసినా మనం దాన్ని నమ్మాలి అన్నట్లు ఉంది!Anonymoushttps://www.blogger.com/profile/01682572189696537626noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-12761786389819046992015-01-03T13:00:36.910+05:302015-01-03T13:00:36.910+05:30@ Hari Babu: ఇలా ముక్కలు ముక్కలుగా మీరు అడగటం- నేన...@ Hari Babu: ఇలా ముక్కలు ముక్కలుగా మీరు అడగటం- నేను చెప్పటం వల్ల ఈ పుస్తకం గురించి చర్చించుకున్నట్టవదు. అది సాధ్యం కూడా కాదు. <br /><br />‘విషవృక్షం’ రచనాధోరణిని నేను పూర్తిగా సమర్థిస్తున్నాను. రామాయణ కథను తిరగరాసిన కారణాలను రచయిత్రి ఆ పుస్తకంలోనే వివరంగా రాశారు. ఆ కారణాలను మీరు వ్యతిరేకించదలిస్తే అది మీ ఇష్టం! ఇక ‘సొంత పులుముడు’ లాంటి పద ప్రయోగాలు మీ అసహనాన్ని మాత్రమే వ్యక్తం చేస్తాయి. వేణుhttps://www.blogger.com/profile/04748394265982723972noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-75450030974107488832015-01-03T12:34:11.207+05:302015-01-03T12:34:11.207+05:30??మొదటి పుస్తకం కథ ప్రజలకు బాగా తెలుసు. అందుకే ఆ ప...??మొదటి పుస్తకం కథ ప్రజలకు బాగా తెలుసు. అందుకే ఆ పాత్రల స్వభావాలను పరిశీలించి... వాటి ప్రకారం కథను మళ్ళీ తను గ్రహించిన కోణంలో రాయటం!<br /><br />అంటే -రాముదు శూర్పనఖని లొట్టలేసుకుంటో చూశాదనీ,ఆహా,సీత కన్నా ముందు ఈవిడ(యెంత గౌరవమో - పెళ్ళి కాదు ఒక్కసారి కోర్కె తీర్చవా అని ఒక పెళ్లయిన మగాణ్ణి అడిగిన స్వైరిణి పట్ల రచయిత్రికి) కనబడి వుంటే ఈమెనే చేసుకునేవాణ్ణి గదా అనుకున్నాడు" అనే టైపులో రాస్తే- hari.S.babuhttps://www.blogger.com/profile/00886751615204370559noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-43073962662532693742015-01-02T17:14:17.275+05:302015-01-02T17:14:17.275+05:30ఆ పుస్తకం అలా రాయటానికీ, ఈ పుస్తకం ఇలా రాయటానికీ క...ఆ పుస్తకం అలా రాయటానికీ, ఈ పుస్తకం ఇలా రాయటానికీ కారణాలున్నాయి. కాస్త గమనిస్తే తెలియనిదేమీ కాదు- అది అర్థం చేసుకోగలవాళ్ళకు! అపార్థం చేసుకోదలిచినవాళ్ళను ఎవరూ ఆపలేరు. <br /><br />మొదటి పుస్తకం కథ ప్రజలకు బాగా తెలుసు. అందుకే ఆ పాత్రల స్వభావాలను పరిశీలించి... వాటి ప్రకారం కథను మళ్ళీ తను గ్రహించిన కోణంలో రాయటం! భారతం కథ స్థూలంగా మాత్రమే ఎక్కువమందికి తెలుసు. వివరంగా మూలంలో ఏముందో తెలిసినవాళ్ళు తక్కువ.వేణుhttps://www.blogger.com/profile/04748394265982723972noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-49359886492934310192015-01-02T16:37:46.821+05:302015-01-02T16:37:46.821+05:30భారతం కథని యథాతథంగా ఉన్నదాన్ని ఉన్నట్టే ఇచ్చాను. అ...భారతం కథని యథాతథంగా ఉన్నదాన్ని ఉన్నట్టే ఇచ్చాను. అసలు కథ ఎలా ఉంటుందో తెలియాలి పాఠకులకు. నా వ్యాఖ్యానాలు నేను వేరే చేసుకున్నాను. అంతేగానీ, అసలు కథలో నేను వేలు పెట్టలేదు.<br />????><br />అప్పుడు రాసినట్టు "రాముదు శూర్పనఖని లొట్టలేసుకుంటో చూశాదనీ,ఆహా,సీత కన్నా ముందు ఈవిడ(యెంత గౌరవమో - పెళ్ళి కాదు ఒక్కసారి కోర్కె తీర్చవా అని ఒక పెళ్లయిన మగాణ్ణి అడిగిన స్వైరిణి పట్ల రచయిత్రికి) కనబడి వుంటే hari.S.babuhttps://www.blogger.com/profile/00886751615204370559noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-24167111977583042762014-12-19T22:50:36.762+05:302014-12-19T22:50:36.762+05:30వేణు గారూ... తాంబోలాలిచ్చేసారు. భలే! రచయిత్రి లాం...వేణు గారూ... తాంబోలాలిచ్చేసారు. భలే! రచయిత్రి లాంటి ప్రశ్నించే ధోరణి కలిగి ఉండటం చాలా మంచిది. వ్యక్తిగతంగా నాకు భారతం ఇష్టమైన, ఆసక్తి కలిగించే అత్భుత గ్రంధం. ఆ రోజుల్లో సమాజం అలా వుండేదా ? అంటూ అనుకోవడమే తప్ప ఎక్కువ శల్యపరీక్ష చెయ్యలేను. అయినా, అసలు సమాజం లో ప్రగతి ప్రశ్నించడం తోనే వస్తుంది. మీ పరిచయం బావుంది. ఈ దృక్కోణం కూడా ఆసక్తికరమే. Sujata Mhttps://www.blogger.com/profile/01133221688580235805noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-44843643832998948312014-12-11T11:48:51.884+05:302014-12-11T11:48:51.884+05:301) మీమీద వ్యక్తిగతంగామాత్రమే దాడిచెయ్యగల, సిధ్ధాంత...1) మీమీద వ్యక్తిగతంగామాత్రమే దాడిచెయ్యగల, సిధ్ధాంతపరంగా దాడిచెయ్యలేని స్థాయిలో మీరులేరు. కాబట్టి మీరు మిమ్మల్ని victimise చేసుకోవడాన్ని మానేస్తే మంచిది. అందుకోసం నావ్యాఖ్యల్ని వక్రీకరించడంకూడా మీరు మానుకోవాలని విజ్ఞప్తి.<br />2) మీమీద వ్యక్తిగత దాడి చెయ్యల్సిన అవసరం అసలు నాకులేదుకూడా. మీరు అభ్యుదయాన్ని సనాతనభావాలతో కలుషితం చేస్తున్నారన్నది నా అభిప్రాయం. దానికి కారణ మీ కాపట్యమా, లేక మొహమాటమో Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-85890375649419356702014-12-10T23:05:31.400+05:302014-12-10T23:05:31.400+05:30నేను రంగనాయకమ్మ గారు విమర్శించడాన్ని ఎక్కడ విమర్శి...నేను రంగనాయకమ్మ గారు విమర్శించడాన్ని ఎక్కడ విమర్శించానో చెప్పగలరా? <br /><br />ఎలా విమర్శించాలనేదానిపై నా అభిప్రాయం చెప్పాను. అది రంగనాయకమ్మ గారికైనా, మీకైనా చెప్తాను. విమర్శించే విధానంపై నాకో అభిప్రాయం ఉండడాన్ని ఇంకెవరో అతిగా చెపుతాననడం మంచిది కాదు కదా? నా అభిప్రాయంతో మీరు ఏకీభవించకపోతే మీ విధానంతోనే ఎక్కువ ప్రయోజనం ఉంటుందనుకుంటే అదే ఫాలో అవుతారు డెఫినెట్ గా. <br /><br />నేనుదహరించినది జిలేబి పల్లా కొండల రావు https://www.blogger.com/profile/01705686014561517851noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-37342913417960532062014-12-10T21:57:21.016+05:302014-12-10T21:57:21.016+05:30నేను మార్క్సిష్టునని, మార్క్సిజాన్ని బోధించడానికి ...నేను మార్క్సిష్టునని, మార్క్సిజాన్ని బోధించడానికి బ్లాగు నడుపుతున్నానని ఎవరికీ డప్పు కొట్టలేదు. మీకాడప్పు ఎప్పుడు ఎలా వినిపించిందో నాకు తెలీదు. మార్క్సిజంలో నాకు చాలా తక్కువ విషయాలే తెలుసునని చెప్పాను ఎవరికైనా. మీ ఇష్టమొచ్చిన స్టేట్మెంట్లు ఇలా అర్ధసత్యంగా ఇస్తే అది మీ ఇష్టం. రాజ్యాంగంలో మత విలువలు జొప్పించాలని నేను చెప్పానని అనడం పూర్తిగా తప్పు. మీకు అలా విషయాలు అర్ధమవుతున్నాయా? నన్ను టార్గెట్ పల్లా కొండల రావు https://www.blogger.com/profile/01705686014561517851noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-67906797346274851782014-12-10T21:41:34.542+05:302014-12-10T21:41:34.542+05:30ఇకపోతే రంగనాయకమ్మ గారి గురించి. ఆవిడ గ్రంధాల్లో అన...ఇకపోతే రంగనాయకమ్మ గారి గురించి. ఆవిడ గ్రంధాల్లో అన్ని విమర్శలూ నాకు నచ్చలేదు (నేను అతివాద మార్క్సిస్టును కాదుకదా, కనీసం మితవాద మార్క్సిస్టునుకూడా కాదు). అంతమాత్రాన ఆ పుస్తకం రాయడమే తప్పని నేను అనుకోను. దేన్నైనా ప్రశించే హక్కు, విమర్శించేహక్కు ప్రతి ఒక్కరికీ ఉంటుంది. పవిత్రత ముసుగు తొడిగో, విమర్శ ఇలా ఉండాలని నిర్దేశించో దాన్ని రక్షించాలని చూడడం తెలివైన పనవ్వదు. <br /><br /><br />రామాయణ Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-78628623963156304162014-12-10T21:24:16.427+05:302014-12-10T21:24:16.427+05:30మీరు బెదిరిస్తున్నారు అనేది నా అభిప్రాయం కాదు. ఆలో...మీరు బెదిరిస్తున్నారు అనేది నా అభిప్రాయం కాదు. ఆలోచించుకోవాలి అని చెబుతున్న మీ ఆ వ్యాఖ్య అలా ఉందన్నది మాత్రమే నా అభిప్రాయం. మీరు రాజీపడుతున్నారనుకోవడమ్మీదమాత్రం నా అభిప్రాయం స్థిరమైనదే. మీరు విలువల్స్ని చూస్తున్నరే తప్ప, వాటి వెనుకున్న కారణాలను చూడటం కావాలనే మానేశారని నాకు అనిపిస్తుంది. లేకుంటే, రాజ్యాంగంలోనికి మతవిలువలను జొప్పించాలని మీరు మీబ్లాగులో అభిలషించేవారు కానేకాదు (ఇస్లామిక్ దేశాలు తమ Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-75321729157276782632014-12-10T10:08:26.986+05:302014-12-10T10:08:26.986+05:30@Iconoclast గారు, మీ కామెంటుని ఆలస్యంగా చూశాను. నే...@Iconoclast గారు, మీ కామెంటుని ఆలస్యంగా చూశాను. నేను విమర్శించేవారిని బెదిరిస్తున్నానంటూనే మర్యాదస్తుడనని అనిపించుకోవడం కోసం విలువలతో రాజీ పడుతున్నానంటున్నారు. ఈ రెండూ ఒకేసారి ఎలా సాధ్యమో అర్ధం కాలేదు.<br /><br />Left, Right లలో ఎటో ఒకవైపే మొగ్గాలా? లేదా ఆ రెండూ తప్ప ఇంకెటూ మొగ్గకూడదా? నాకేది మంచి అనిపిస్తే అటు మొగ్గుతుంటాను. నాకు తెలిసిందే మంచి అనడం లేదు. నిర్ధారించుకున్నవి మాత్రం డెఫినెట్ గా పల్లా కొండల రావు https://www.blogger.com/profile/01705686014561517851noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-56551636199453316582014-12-10T06:02:22.199+05:302014-12-10T06:02:22.199+05:30పెట్టుబడిదారీ ఆర్థిక శాస్త్రం కూడా చదవని పెట్టుబడి...పెట్టుబడిదారీ ఆర్థిక శాస్త్రం కూడా చదవని పెట్టుబడిదారులు ఉన్నారు. వీళ్ళు రంగనాయకమ్మ గారి సాహిత్యం చదువుతారని అనుకోలేము. <br /><br />ఒక ఉదాహరణ చెపురాను. ద్రవ్యోల్బణం అంటే అవసరానికి మించి కరెన్సీ ముద్రించడం. అవసరానికి మించి కరెన్సీ ముద్రిస్తే కరెన్సీ ప్రవాహం పెరుగుతుంది కానీ వనరులు పెరగవు. అప్పుడు పెట్టుబడిదారులు తమ సరుకుల ధరలు పెంచేస్తారు. తమకి ఎక్కువ రాశిలో డబ్బులు ఇచ్చినవాళ్ళకే సరుకులు అమ్ముతారుAnonymoushttps://www.blogger.com/profile/01682572189696537626noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-88896598063927425632014-12-09T21:08:55.684+05:302014-12-09T21:08:55.684+05:30@ Zilebi: తెలుగు బ్లాగ్ ప్రపంచంలో రంగనాయకమ్మ గారి ...@ Zilebi: తెలుగు బ్లాగ్ ప్రపంచంలో రంగనాయకమ్మ గారి గురించి అపోహలూ, వ్యతిరేకతా కనపడతాయి. ఆమె రాతలు చదవకుండానే అభిప్రాయాలు ఏర్పరచుకోవటం కూడా గమనించాను, చాలా సందర్భాల్లోో. అలాంటివాళ్ళ తమ తరహాలో కామెంట్లు రాయటం సహజమే కదా! <br /><br />రాసిన విషయంపై స్పందనగా వచ్చే కామెంట్లు కాకుండా కామెంట్ల కోసమే విషయం రాసెయ్యటమా?! ఇలా కూడా ఉంటుందన్నమాట.. <br /> వేణుhttps://www.blogger.com/profile/04748394265982723972noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-58144756524292551152014-12-09T19:45:12.054+05:302014-12-09T19:45:12.054+05:30వామ్మో వామ్మో
రంగనాయకమ్మ గురించి టపా పెడితే ఇన్న...వామ్మో వామ్మో <br /><br />రంగనాయకమ్మ గురించి టపా పెడితే ఇన్నేసి కామెంట్లు పడతాయా !<br /><br />రెపు నేనూ ఒక టపా కట్టెస్తా ఈ టాపిక్ మీద !!<br /><br /><br />Zilebihttps://www.blogger.com/profile/08044281042024597349noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-78352549622418838652014-12-09T14:01:47.332+05:302014-12-09T14:01:47.332+05:30మీవ్యాఖ్యలో నాకు చాలా విషయాలు అర్ధంకాలేదు.
"...మీవ్యాఖ్యలో నాకు చాలా విషయాలు అర్ధంకాలేదు.<br /><br />"రామాయణ - భారత - భాగవతాలంతటా అన్నీ దుర్మార్గ ధర్మాలను ప్రచారంలో పెట్టడానికి యత్నించారని నేను భావించడం లేదు"<br /><br />నిజమే! నేననేది ఏమిటంటే ఆ ధర్మాలన్నీ ఎక్కువమందికి మంచి జరుగుతుందా లేదా అన్న ఆలోచనతో ప్రచారంలో ఉంచబడ్డవికావు. పలుకుబడీ, సంపత్తీ ఉన్న కొద్దిమంది మిగిలినవారిని అణగదొక్కి, వారిచేత సేవలు చేయించుకోవడానికి ఆ ధర్మాలను Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-61889389153151282312014-12-06T21:42:28.964+05:302014-12-06T21:42:28.964+05:30@ Iconoclast గారు, మరీ దుర్మార్గపు ధర్మాలను వరకూ అ...@ Iconoclast గారు, మరీ దుర్మార్గపు ధర్మాలను వరకూ అయితే, అవి ఎక్కడున్నా, ఎలా చేసినా ఫర్వాలేదు కానీ, రామాయణ - భారత - భాగవతాలంతటా అన్నీ దుర్మార్గ ధర్మాలను ప్రచారంలో పెట్టడానికి యత్నించారని నేను భావించడం లేదు. ఎక్కడ మంచి ఉన్నా తీసుకోవాలి. ఓ రచన ప్రజల మన్ననలు పొందిందంటే అందులో మంచి ఉండి తీరుతుందనేది నా నమ్మకం. ఏది ఎలా దుర్మార్గమో చెప్పవచ్చు. వ్యక్తులను లేదా వారి విశ్వాసాలను టార్గెట్ చేస్తూ అతిగా పల్లా కొండల రావు https://www.blogger.com/profile/01705686014561517851noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5114344156696886086.post-48385368362699733192014-12-06T20:18:40.310+05:302014-12-06T20:18:40.310+05:30@Kondala Rao Garu:
తీవ్రమైన వ్యంగ్యాన్ని హేళన అంట...@Kondala Rao Garu: <br />తీవ్రమైన వ్యంగ్యాన్ని హేళన అంటారనుకుంటాను. రచన తీవ్రమైన nonsense ఐనప్పుడు, మరీ దుర్మార్గపు ధర్మాలను ప్రచారంలో పెట్టడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఒక హాస్యాస్పదమైన రచన పవిత్ర గ్రంధంగా మన్నలందుకుంటున్నప్పుడు హేళన సరైనదే! -దాన్ని విషయానికి గురిపెట్టినప్పుడు.<br /><br />లోపాలతో కూడిన రచన దుమ్ముపట్టిన గోనెపట్టాలాంటిదనుకుంటే, దాని మకిలి వదిలించడానికి దాన్ని ఎండలోపడేసి విమర్శతో Anonymousnoreply@blogger.com